วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

[Daomu fic] ระหว่างเราสองคน



Fic - Daomubiji บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน
#dmbjdaily
282 days left : สอง

ระหว่างเราสองคน
เมินโหยวผิง x อู๋เสีย
PG , Drama



ผมไม่แน่ใจว่าความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเมินโหยวผิงนั้นคืออะไร...

บางเวลาก็เหมือนเราสนิทกัน แต่บางเวลาก็เหมือนเราเป็นแค่คนรู้จักกันเท่านั้น

ผมมองเห็นเขาเป็นเพื่อน เป็นมิตรสหายที่เคยร่วมฝ่าฟันอันตรายด้วยกันมา

แล้วเขาล่ะ? เห็นผมเป็นเพื่อนบ้างหรือเปล่า?

อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่าเราสองคนได้ถูกเชื่อมโยงเข้าด้วยกันแล้ว...


ด้วยสายสัมพันธ์ปริศนาที่แสนเบาบางและอาจขาดสะบั้นลงได้ทุกเมื่อ



ความสัมพันธ์ที่เป็นดั่งเส้นใยบางเบา...

เพียงแค่ตัดสินใจ มันก็ขาดสะบั้นลงได้ง่ายดาย...

แล้วทำไมหัวใจของเขาถึงเจ็บปวดทุกครั้งที่เส้นใยเส้นนั้นสั่นไหว?

คงเพราะเส้นใยเส้นนั้นสำคัญเกินไป...


เขาจึงได้เอ่ยคำลา



-----------------------------


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น