วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

[Daomu fic] บุหรี่



Fic - Daomubiji บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน
#dmbjdaily
276 days left : บุหรี่


บุหรี่
เมินโหยวผิง x อู๋เสีย
PG-13 มุ้งมิ้ง


ตอนที่ผมหยิบบุหรี่ขึ้นมาจุด เมินโหยวผิงก็มองอยู่ตลอดเวลา ผมจึงถามเขาว่ามีปัญหาอะไร แต่นอกจากเขาจะไม่ตอบแล้วยังเอื้อมมือมาฉกบุหรี่ไปจากมือผม แล้วคาบไว้ในปากตัวเองอีก

ผมขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ ถ้าอยากสูบก็ขอดีๆ สิมาแย่งของคนอื่นทำไม

ผมเลิกสนใจเมินโหยวผิงแล้วหยิบบุหรี่มวนใหม่ขึ้นมาสูบ แต่ปรากฏว่าในซองไม่เหลือบุหรี่ซักมวน เมื่อเห็นดังนั้นผมก็หันกลับไปจ้องหน้าเมินโหยวผิง มองบุหรี่ในปากของเขาอย่างเสียดาย

เมินโหยวผิงรู้ตัวว่าผมมองอยู่ คว้าบุหรี่ออกจากปากโยนลงพื้น แล้วใช้เท้าเหยียบดับทันที ผมได้แต่อ้าปากค้างมองการกระทำของเขาโดยไม่ทันได้ห้าม

“นายแม่ง...เสียของชะมัด” ผมได้แต่บ่นฮึดฮัดทำอะไรไม่ได้ จะให้พุ่งเข้าไปหาเรื่องเขาก็ใช่เรื่อง ดีไม่ดีโดนอัดกลับแทนอีกต่างหาก

เห็นนายเมินโหยวผิงยังนิ่งเงียบ ผมก็บ่นต่อ “ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องสูบสิ นั่นมวนสุดท้ายแล้วด้วย กลางป่าเขาแบบนี้ฉันจะไปหาบุหรี่ได้จาก...”

ยังพูดไม่ทันจบเขาก็เดินเข้ามาคว้าตัวผม ขณะกำลังตกใจ เขาก็ทาบริมฝีปากลงมาทันที ส่งปลายลิ้นร้อนที่มีรสชาติของบุหรี่เจือจางแทรกเข้ามา

สติผมหลุดลอยทันที จนกระทั่งเขาถอนริมฝีปากออก สติผมถึงกลับคืนมา

“อยากสูบอีกไหม” เขาถาม ผมมองเขาอึ้งๆ พูดอะไรไม่ออก เห็นเขาโน้มหน้าเข้ามาใกล้อีกครั้งก็รีบร้องลั่น ยกมือขึ้นผลักเขาออกเป็นพัลวัน

“ไม่ ไม่! ไม่อยากสูบแล้ว!”


แต่สุดท้ายผมก็โดนเมินโหยวผิงก็ยัดเยียด ’บุหรี่’ ให้อยู่ดี


---------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น